Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đồ đi biển

Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đồ đi biển. Những việc cần lưu ý khi tới biển - Luôn phải đi cùng với 1 – 2 người khác, càng đông càng...

Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đồ đi biển. Những việc cần lưu ý khi tới biển


- Luôn phải đi cùng với 1 – 2 người khác, càng đông càng an toàn và có thể hỗ trợ nhau khi có sự cố; không nên xuống tắm nếu nhiệt độ dưới 18oC; xuống nước từ từ, không nên lao mình xuống ngay để tránh thay đổi nhiệt độ cơ thể đột ngột dẫn đến cảm lạnh.

- Không bơi quá xa bờ 15m hoặc ở khu vực sâu quá 5m. Cách dễ dàng nhất là luôn để ý đến cờ báo giới hạn bơi mà hầu hết các vùng biển đều có.

- Không nên phơi nắng quá lâu trước khi xuống nước. Đừng để bụng quá đói hoặc quá no. Không nín thở quá lâu khi lặn.

- Đừng mang theo đồng hồ, đồ trang sức nhất là dây chuyền, đề phòng sóng làm tuột mất.

- Phải lên bờ ngay nếu có các triệu chứng sau: Cơ thể ngứa ngáy, cảm thấy lạnh; thấy mệt mỏi khác thường, nhức trán hoặc sau gáy; bị chuột rút, rối loạn thị giác; có dấu hiệu bị chướng bụng, đau khuỷu tay và đầu gối.

Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch biển an toàn, tuyệt vời!




Trong những ngày hè nắng nóng gay gắt, bạn luôn muốn đắm mình trong những làn nước trong xanh vui đùa bên những con sóng êm đềm bên dải cát trắng trải dài ở những bãi biển tuyệt đẹp. Để cho bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn, ý nghĩa thì trước khi đi, hãy thử làm theo những lời mách bảo sau đây nhé!


Những vật dùng cần thiết


Kem chống nắng: Các bạn gái nên mang theo kem chống để bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng mặt trời. Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên mới bảo vệ được da khi bạn phơi mình trên những dải cát trắng trải dài.


Mũ rộng vành, kính mát:  Để bảo vệ mái tóc đen mượt của mình, các bạn hãy mang theo bên mình một chiếc mũ rộng vành khi đi biển ngoài ra bạn nên mang theo cho mình cặp kính mắt thời gian  để bảo vệ cho đôi mắt trước nắng, gió và cát biển.



Kính bơi: Nếu bạn cho trẻ nhỏ đi cùng, hãy sắm thêm vật này để trẻ không sợ nước vào mắt.  

Thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai: Cả ngày ngụp lặn đắm mình ngoài biển, chắc chắn nước sẽ làm bạn bị ngứa và ướt tai. Hãy để chúng giúp bạn làm sạch sẽ như ban đầu và không còn thấy khó chịu,

Dép xỏ ngón: Bạn không nên đi giày da, giày thể thao ra biển. Nên sắm đôi dép xỏ ngón cho gọn nhẹ và để đôi chân được thoáng mát.

Đồ bơi, khăn tắm: Nếu vóc dáng của bạn không được như ý thì bạn đừng nên lo lắng điều đó. Vì hiện nay trên thị trường các loại sản phẩm bikini thiết kế rất đa dạng, sẽ vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm, vừa tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ cho bạn. Hãy chuẩn bị chúng sẵn ở nhà để bạn có thể thoải mái hòa mình trong biển với trang phục phù hợp và vừa tiết kiệm một khoản tiền vì không phải thuê đồ.

Thực phẩm: Các trò chơi vận động trên bãi biển như bơi, bóng chuyền...sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng. Do đó, trong ba lô du lịch của bạn rất cần dự trữ sẵn các loại nhu yếu phẩm giàu tinh bột, hoa quả tươi...giúp bạn có bữa ăn thật ngon miệng.

Phim ảnh: hãy mang theo máy ảnh và đầy đủ pin để có thể lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch này nhé.

Đồ du lịch các bạn có thể mua ở https://baylenvietnam.com


COMMENTS

Tên

Ảnh,5,ẩm thực,7,Ẩm thực Cần Thơ,1,bán nón bảo hiểm,1,ban sung son,1,bảo tàng Louvre,1,bắn súng,1,bắn súng sơn,1,break,6,bus,1,camping,4,cao nguyên mộc châu,1,Cắm trại,3,Châu Á,10,chia nhóm bắn súng,1,Chọn Đồ,2,Chụp ảnh,3,combine,6,dark,4,dia diem du lich gia re,1,du lich,11,du lịch,7,Du lịch,7,du lịch bụi,1,Du lịch Cần Thơ,1,Du lịch Cô Tô,1,du lich hoi an,1,Du lịch miền Tây,1,Du lịch miệt vườn,1,Du lịch Phú Quốc,3,Du lịch Tiền Giang,1,Du lịch TP Hồ Chí Minh,3,du lịch xe máy nam du,1,Du luon,4,dùlượn,2,Đà Lạt,1,Đà nẵng,1,đánh trận giả,1,Đảo,1,đảo nam du,1,Đàotạo,1,đi biển,1,Đi biển,3,đi bui,1,đi bụi nam du,1,đi đảo nam du.,1,Đi Phượt,1,đi phượt sài gòn,1,Địa danh,1,Điểm đến,4,Điểm đến nước ngoài,3,GoPro,1,Hà Nội,6,Hải phòng,1,họcbaydùlượn,1,hot,6,hội an,3,Huế,2,hướn dẫn,1,Hướng dẫn,43,hướng dẫn du lịch,2,Kayaking,1,Kinh nghiệm du lịch,4,Miền tây,1,mộc châu,1,Mucangchai,1,Mỹ Tho,1,nam du - an giang,1,Nam phi,1,Nha trang,1,nhảydù,2,Nhật bản,1,nhóm du lịch phượt,1,nhóm đi chơi,1,nhóm phượt,1,nón bảo hiểm,1,nón chạy xe máy,1,nón đi xe máy,1,nón full face,1,oneleft,6,oneright,8,paragliding,3,Paris,1,phicông,1,Philippines,1,Phuot,14,Phượt,29,phượt bắn súng,1,phượt bụi,1,phượt cam lào,1,phượt nam du,1,phượt xe máy,1,Sapa,1,Shortcodes,1,Singgapo,3,slider,5,Teambuilding,1,tháp Eiffel,1,three,3,Tin tức du lịch,2,TintứcBlog,1,Trung đông,1,two,12,Uncategorized,2,Video,1,Vietnam,17,Xã xì trét,1,Xem cho biết,1,
ltr
item
Phượt bụi, Blog chia sẻ kinh nghiệm đi phượt: Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đồ đi biển
Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đồ đi biển
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxFkmgVb-FxYXM5OBMOltA928qiw0PXNwtcykbSVoeSQd8JSd0ZgHSiwOLgjQUnKHkEoimvQMflQRAcElMEesoN59jhbmMnID6D0xNMcoq16XMsGeSygnYu4QovePV6QqKl9qO6GlNnZGm/s16000/Bien-thien-cam-Ha-tINH.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxFkmgVb-FxYXM5OBMOltA928qiw0PXNwtcykbSVoeSQd8JSd0ZgHSiwOLgjQUnKHkEoimvQMflQRAcElMEesoN59jhbmMnID6D0xNMcoq16XMsGeSygnYu4QovePV6QqKl9qO6GlNnZGm/s72-c/Bien-thien-cam-Ha-tINH.jpg
Phượt bụi, Blog chia sẻ kinh nghiệm đi phượt
https://phuot.baylenvietnam.com/2014/07/loi-khuyen-cho-cac-ban-chuan-bi-o-i-bien.html
https://phuot.baylenvietnam.com/
https://phuot.baylenvietnam.com/
https://phuot.baylenvietnam.com/2014/07/loi-khuyen-cho-cac-ban-chuan-bi-o-i-bien.html
true
6272882760442074831
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content